Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Túi đựng thảm tập yoga

 Túi đựng thảm tập yoga
50K

Túi đựng thảm Yoga

-Túi đựng thảm Yoga thời trang, sử dụng chất liệu PU rất bền và chống thấm nước.
-Phong cách trẻ trung với nhiều hoa văn và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn
-Cách tốt nhất để bảo vệ cho thảm tập yêu quý của bạn.
-Giá : 
50K

ĐC: 5B Ngõ 103 Kim Mã
ĐT : 094389.1586 (Viber -Zalo)
http://dotapyoga.net/

Hình ảnh

 tui dung tham tap yoga , tui chong nuoc dung tham tap yoga tui dung tham tap yoga , tui chong nuoc dung tham tap yoga
tui dung tham tap yoga , tui chong nuoc dung tham tap yoga tui dung tham tap yoga , tui chong nuoc dung tham tap yoga
tui dung tham tap yoga , tui chong nuoc dung tham tap yoga
Thảm tập yoga hoa văn
Thảm tập yoga hai lớp
Thảm TPE 8mm
Bóng tập yoga
Bóng gai tập yoga
Khăn trải thảm tập yoga
Khăn Silicon trải thảm yoga
Block tập yoga
Gạch tập yoga
Dây đai hỗ trợ tập yoga

1 nhận xét Túi đựng thảm tập yoga

Top